Friday, March 10, 2023

The North Face "Áo khoác Nupushi" Những chiếc áo khoác mới như hoa văn tie-dye, móc chìa khóa cỡ nhỏ

 Một sản phẩm mới đã xuất hiện từ chiếc áo khoác lông vũ "Nupushi Jacket" của THE NORTH FACE. Nó sẽ được phát hành tại các cửa hàng trên toàn quốc từ Thứ Năm, ngày 20 tháng 10 năm 2022.


Kỷ niệm 30 năm "Áo khoác Nupushi", THE NORTH FACE siêu cấp áo khoác lông vũ mới xuất hiện











"Áo khoác Nupushi" của The North Face là vật phẩm di sản kỷ niệm 30 năm kể từ khi ra đời vào năm 1992. Dựa trên thiết kế phổ biến của thời đại, một sản phẩm mới với bản cập nhật hiện đại sẽ xuất hiện.

Kích thước cập nhật "Áo khoác Nupsi mới lạ"

"Novelty Nuptse Jacket" mới được sắp xếp theo một hình bóng cân đối hơn. Chiều rộng và chiều dài tay áo lớn hơn hai cỡ so với các mùa trước và chiều dài dài hơn một cỡ. Có sẵn hai loại, hoa văn ngụy trang và hoa văn nhuộm cà vạt, áo khoác lông vũ này có thể được sử dụng trong nhiều tình huống, từ các hoạt động ngoài trời đến sử dụng trong thành phố.

Lông tơ tái chế thân thiện với môi trường được sử dụng để làm đầy. THỜI TRANG NAM siêu cấp Chất liệu nylon tái chế ripstop Tough 50 denier có xử lý chống thấm nước được sử dụng cho chất liệu bên ngoài và phần vai cản trở ba lô được chuyển sang chất liệu nylon.

Áo khoác Nuptse làm từ vật liệu tái chế









Ngoài ra, “Áo khoác Nupushi” cơ bản cũng đã được thiết kế lại. Trong khi duy trì thiết kế khối màu mang tính biểu tượng và độ dày của lông vũ thông thường, vải ở mặt trước và mặt sau đã được đổi mới thành vật liệu tái chế. Nó cũng có các thông số kỹ thuật chức năng như mũ trùm đầu có thể cất vào cổ áo và thiết kế bỏ túi thuận tiện khi mang theo.

Thiết kế “không màu”

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn bao gồm “Áo khoác Undyed Nuptse”, sử dụng màu sắc của chính chất liệu mà không làm “nhuộm” lông tơ hoặc vải. Điểm quan trọng không chỉ là kết cấu tự nhiên mà còn là thiết kế thân thiện với môi trường bằng cách giảm lượng nước sử dụng trong quá trình nhuộm.

Móc treo chìa khóa và ủng nhỏ “Áo khoác Nupushi”

Ngoài ra, những đôi bốt mùa đông có họa tiết rằn ri và nhuộm cà vạt tương tự như "Novelty Nuptse Jacket" và móc chìa khóa mini size của "Nupushi Jacket" cũng sẽ được giảm giá. Ngăn chứa chìa khóa có kích thước nhỏ nhưng có ngăn chứa bên trong và mui xe có thể thu vào, tạo nên một thiết kế vui nhộn.

Triển lãm đặc biệt "Áo khoác Nupushi" tại Harajuku
Ngoài ra, để kỷ niệm 30 năm ngày "Áo khoác Nupushi" ra đời, một triển lãm đặc biệt "30 năm áo khoác Nuptse" sẽ được tổ chức tại The North Face Alter ở Harajuku từ thứ Năm, ngày 20 tháng 10. THE NORTH FACE Tại địa điểm, sẽ có một cuộc triển lãm "Áo khoác Nupushi" được phát hành vào năm 1992, bán các mặt hàng của mùa này, giới thiệu về lịch sử và văn hóa trong quá khứ và phân phát một số lượng hạn chế các nhãn dán mới lạ.

http://duybrandbrown.bravesites.com/
https://medium.com/@duybrandbunh/
https://duybranddree.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Mùa giải dior dior mới của mùa này đã tạo ra một biểu hiện hấp dẫn

  Mùa giải mới của Dior năm nay mang đến một loạt các thiết kế độc đáo và đẳng cấp,  Dior hàng hiệu siêu cấp thể hiện rõ sự sáng tạo và tinh...