Friday, March 10, 2023

Áo khoác ngoài, áo khoác có mũ trùm đầu và áo choàng của The North Face nhãn màu tím mới

 Áo khoác lông vũ mới dành cho nam và nữ từ bộ sưu tập Thu/Đông 2022 của THE NORTH FACE PURPLE LABEL. Nó sẽ được phát hành tuần tự từ giữa tháng 9 năm 2022.


Lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác dã chiến của thập niên 80






Trong số các sản phẩm mới, nổi bật là "Áo khoác nhẹ Twill Mountain Down" dựa trên áo khoác tai chó của thập niên 80. Dáng áo bo tròn nhẹ nhàng vẽ hình vòng cung từ vai xuống cánh tay thật ấn tượng. THE NORTH FACE siêu cấp Sợi bông được sử dụng cho sợi dọc và sợi rỗng tái chế được sử dụng cho sợi ngang, giúp vải có kết cấu nhẹ.

Đã cập nhật kho lưu trữ của 70


Áo parka dáng ngắn Twill Mountain nhẹ dành cho nữ là một bản cập nhật cho áo khoác lông vũ thập niên 70 của The North Face. Nó có kích thước đồ sộ với mũ trùm đầu, THỜI TRANG NAM siêu cấp nhưng nó có kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với mọi loại quần.

Áo khoác không cổ và áo choàng để phối nhiều lớp








"Down Cardigan" không cổ và "Áo choàng nhẹ Twill Mountain Down" là những món đồ mà bạn có thể mặc nhiều lớp. Áo choàng có thể được mặc rộng rãi bên ngoài áo sơ mi, áo nỉ và áo khoác,THE NORTH FACE và sẽ hữu ích từ đầu mùa thu đến giữa mùa đông.

Áo khoác lông vũ mới của THE NORTH FACE PURPLE LABEL sử dụng lông tơ quang điện tỏa nhiệt cơ thể để giữ ấm cho bạn. Chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến chức năng, chẳng hạn như áp dụng quy trình xử lý chống thấm nước.

http://duybrandbrown.bravesites.com/
https://medium.com/@duybrandbunh/
https://duybranddree.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Mùa giải dior dior mới của mùa này đã tạo ra một biểu hiện hấp dẫn

  Mùa giải mới của Dior năm nay mang đến một loạt các thiết kế độc đáo và đẳng cấp,  Dior hàng hiệu siêu cấp thể hiện rõ sự sáng tạo và tinh...