Wednesday, March 8, 2023

Túi đeo hông tôn phong cách đường phố

 Túi đeo hông của Burberry, Prada, Louis Vuitton… được nhiều người nhận xét dễ kết hợp trang phục, tôn cá tính khi dạo phố.


Túi đeo hông hay túi thắt lưng (belt bag) được sử dụng rộng rãi trong những năm 1980 và bùng nổ thành trào lưu ở thập niên 1990. Ban đầu, chúng vốn là những chiếc túi làm bằng vải dù chống nước dành cho dân du lịch. Qua nhiều năm, các hãng thời trang liên tục biến tấu, đưa phụ kiện này trở lại làng mốt với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng hơn.
Theo Vogue, món đồ này tôn phong cách đường phố, có thể kết hợp với nhiều trang phục. Joolux gợi ý 9 mẫu belt bag gam trung tính, có thể dùng được cho cả nam và nữ, Burberry siêu cấp giá sang tay dao động từ 5 triệu đến hơn 40 triệu đồng.











Thiết kế của Burberry chế tác từ da cao cấp, họa tiết monogram đặc trưng thương hiệu. Các line (đen, đỏ, trắng) tôn vẻ mạnh mẽ, thích hợp với các trang phục đường phố hầm hố. Phụ kiện có một túi zip nhỏ phía sau, một túi bên trong, dây đeo hông bằng vải có thể điều chỉnh kích thước. Giá sang tay 17,11 triệu đồng.

Dòng Saffiano Leather Belt Bag của Prada chế tác từ da Saffiano, có màu xanh dương chủ đạo, khóa cài kim loại màu bạc. Túi có hai ngăn , một chứa đồ và một ngăn khóa kéo mặt trước. Phụ kiện chưa qua sử dụng, bán lại 35,54 triệu đồng.


Dòng đeo hông Damier Geant Acrobate của thương hiệu Louis Vuitton chế tác từ vải canvas với gam đen chủ đạo. Phụ kiện gồm một ngăn chứa và khóa zip kéo bên ngoài. Sản phẩm hết hàng ngay khi mở bán trên Joolux với giá 22,92 triệu đồng.


Thiết kế của Gucci được chế tác từ vải nylon đen, nhấn vào chi tiết kim loại bạc và logo đính mặt trước túi. Lớp lót vải nylon tonal có dệt logo, bốn ngăn chứa đồ gồm hai khóa zip và hai ngăn phụ bên hông. Giá bán lại 14,43 trên chuyên trang hàng hiệu Joolux.



Dòng Damier Ebene Géronimos của Louis Vuitton cũng được chế tác từ vải canvas nâu,TÚI NỮ siêu cấp có họa tiết Damier đặc trưng nhà mốt. Phụ kiện được tín đồ thời trang đánh giá nổi bật với lớp lót vải màu đất nung và ngăn túi zip tiện dụng. Giá sang tay 22,24 triệu đồng.


Dòng Damier Graphite Ceinture Pochette Homme của Louis Vuitton có hai ngăn bên trong và một ngắn khóa zip. Chất liệu canvas đi kèm họa tiết Damier Graphite, nổi bâth khi phối với trang phục đơn sắc sáng màu. Giá sang tay 25,56 triệu đồng.


Mẫu túi Gucci GG Marmont Matelassé cũng được nhiều nghệ sĩ, fashionista thế giới ưa chuộng.
Dòng Ophidia GG Supreme của Gucci chế tác vải canvas với gam nâu chủ đạo. Logo thương hiệu đính mặt trước, dây đeo hông bằng da dễ điều chỉnh kích thước. Phụ kiện chưa qua sử dụng, sang tay với giá 14.31 triệu đồng. Bên cạnh đó, mẫu đeo hông Gucci GG Marmont Matelassé cũng được nhiều nghệ sĩ, fashionista thế giới ưa chuộng.

Thiết kế của Chloe chế tác từ da cao cấp, gam đen chủ đạo, phần viền làm từ da lộn. Logo chữ C bằng kim loại đính ở mặt trước, kết hợp logo dập nổi. Ngoài lớp lót vải màu be, phụ kiện còn có thêm khe cắm thẻ. Sản phẩm giá bán lại 20,9 triệu đồng trên Joolux.


Phụ kiện của Dolce & Gabbana chế tác từ da với gam đen chủ đạo, kết hợp chi tiết dây kéo. BURBERRY Logo thương hiệu kim loại màu vàng gold đính mặt trước. Nhiều tín đồ thời trang nhận xét dây đeo đục lỗ tăng vẻ cá tính cho phong cách đường phối, dễ tăng giảm độ dài. Sản phẩm hết hàng ngay khi mở bán trên Joolux với giá 5,1 triệu đồng.

https://duybrandtape.blogspot.com/
http://duybrandcertainly.weebly.com/
http://duybrandlay.bravesites.com/

No comments:

Post a Comment

Mùa giải dior dior mới của mùa này đã tạo ra một biểu hiện hấp dẫn

  Mùa giải mới của Dior năm nay mang đến một loạt các thiết kế độc đáo và đẳng cấp,  Dior hàng hiệu siêu cấp thể hiện rõ sự sáng tạo và tinh...