Sunday, March 5, 2023

Phải tốn bao nhiêu để mặc đẹp như Shin Min Ah?

 Nữ diễn viên gây chú ý khi diện trang phục có giá đắt đỏ ngay trong buổi ra mắt phim. Người hâm mộ mong chờ tạo hình mới của cô.

Tại buổi họp báo bộ phim sắp ra mắt Our Blues, Shin Min Ah thể hiện vẻ thanh lịch trong bộ váy liền của Gucci kết hợp cùng đôi ankle boots đen.

Nhiều người hâm mộ dành lời khen và đặt câu hỏi: “Phải mất bao nhiêu để mặc đẹp được như nữ diễn viên?”, theo Koreaboo. Thực tế, bộ trang phục do Shin Min Ah mặc được bán lẻ với giá 4.070 USD. gucci siêu cấp Trong khi đó, đôi boots có giá 1.460 USD.






Shin Min Ah mặc váy liền phối cùng boots của Gucci. Ảnh: MT.
Nữ diễn viên còn đeo trang sức của thương hiệu Didier Dubot do cô làm đại sứ. Riêng món đồ trang sức cô đeo đã có giá khoảng 5.250 USD. Đôi hoa tai trị giá 568 USD, nhẫn Didier Mon Paris có giá khoảng 812 USD và 731 USD. THỜI TRANG NỮ siêu cấp Bên cạnh đó, cô cũng đeo thêm nhẫn Sèlection của Didier Dubot có giá 1.040 USD.

Do đó, tổng chi phí cho vẻ ngoài của ngôi sao này lên đến 10.800 USD.

“Giá trị của vẻ ngoài trong buổi họp báo đã đắt đỏ đến vậy rồi”, “Thời trang của bộ phim này có lẽ đáng để tôi mong chờ”, “Shin Min Ah luôn đẹp trong những bộ váy đơn giản, thanh lịch”… là một số lời nhận xét dành cho nữ chính Hometown Cha-Cha-Cha.







Về mối liên kết giữa người đẹp họ Shin và Gucci, họ đã nhiều lần hợp tác trong những năm gần đây. Đến cuối năm 2021, Shin Min Ah được tuyên bố trở thành đại sự toàn cầu của hãng cùng với Lee Jung Jae.

Hai tên tuổi này đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp nhờ những dự án đóng chính.GUCCI Shin Min Ah với bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha, trong khi Lee Jung Jae gây chú ý qua Squid Game.

Đối với Gucci, Shin Min Ah có ngoại hình và tính cách phù hợp tiêu chí của thương hiệu. "Cô ấy có phong cách tinh tế và độc đáo. Cô cũng tin tưởng vào sự đa dạng và luôn thể hiện bản thân phù hợp với triết lý của Gucci", đại diện nhà mốt cho biết.

https://duybrandarm.jigsy.com/blog
https://postheaven.net/duybrandaccept/
https://auburn-kiwi-db37kb.mystrikingly.com/

No comments:

Post a Comment

Mùa giải dior dior mới của mùa này đã tạo ra một biểu hiện hấp dẫn

  Mùa giải mới của Dior năm nay mang đến một loạt các thiết kế độc đáo và đẳng cấp,  Dior hàng hiệu siêu cấp thể hiện rõ sự sáng tạo và tinh...