Monday, December 12, 2022

DOLCE & GABBANA THU-ĐÔNG 2021 – 2022: KHI SỰ HOÀI NIỆM VÀ CÔNG NGHỆ CÙNG NHAU TẠO NÊN “CHƯƠNG TIẾP THEO” ĐỘC NHẤT

 Dolce & Gabbana đã mang đến một BST Thu-Đông lạ lẫm và bất ngờ, điểm giao hoàn hảo giữa sự hoài niệm của thập 90 và công nghệ tiên tiến của tương lai để tạo nên “chương tiếp theo” đầy thú vị của thương hiệu.


Cho BST mùa Thu-Đông 2021/2022 của mình, Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã “phù phép” những thiết kế trên sàn diễn của mình trở thành tuyên ngôn đối thoại với thế hệ mới. DOLCE&GABBANA siêu cấp Mang theo cảm hứng từ vũ trụ của chủ nghĩa khoái lạc những năm 90 kèm theo sự gợi cảm phóng khoáng cùng chủ nghĩa trang trí không tuân theo bất cứ quy tắc nào và thế giới robot tân tiến, các trang phục của mùa Thu-Đông 2021/2022 #DGNextChapter của nhà mốt được ví như “Hành trình đối thoại liên tục giữa truyền thống và sự đổi mới với một mục đích duy nhất: Tự do”.

CHỦ NGHĨA MORE IS MORE “THỐNG LĨNH” BST MỚI CỦA DOLCE & GABBANA
Đối với #DGNextChapter, chủ nghĩa More is more trở thành nền tảng cốt lõi để Domenico và Stefano phát triển các thiết kế mới nhất của mình. Bộ sưu tập là một bản giao hưởng trực quan nơi người xem được chứng kiến thế giới thời trang thu nhỏ với đủ các bản in bắt mắt, chất liệu vải vóc và bảng màu rực rỡ đến không tưởng. Dolce & Gabbana dường như đã tận dụng tất cả những tài nguyên của thời trang để tạo nên BST #DGNextChapter độc nhất, trọn vẹn và giao thoa hoàn hảo giữa những giá trị cũ và mới của nhân loại.





Còn gì gợi nhắc về thời đại của những năm 90 hơn chiếc áo len với hoạ tiết gợi nhắc đến những chiếc màn hình TV xưa cũ, hay đơn giản hơn chỉ là thiết kế áo thun với dòng chữ 90’s ngắn gọn và xúc tích? Nhà mốt cũng không quên nhớ về một thời quá khứ huy hoàng mà ban nhạc Aqua đã làm chủ trào lưu âm nhạc với câu hát “Life in plastic, it’s fantastic” bằng thiết kế từ chất liệu PVC trong suốt lạ mắt, dẫu ở thời điểm hiện tại, chúng có thể khiến bạn liên tưởng đến những bộ PPE (đồ bảo hộ cá nhân).

Trong khi đó, bảng màu metalic, những dải hologram óng ánh, chiếc kính mát đen trắng mang “hơi thở” vị lai như một bộ phận vừa lấy ra từ robot hay những đôi vớ”bùng nhùng” như quấn giấy bạc khiến người ta không khỏi nghĩ tới trang phục của phi hành gia,… trở thành những yếu tố mà Domenico và Stefano dùng để hướng giới mộ điệu đến với vũ trụ tương lai cấp tiến.

SỰ ƯU ÁI DÀNH RIÊNG CHO THẾ HỆ TIKTOKERS
Được nhà mốt ưu ái dành riêng cho thế hệ TikTokers đang ngày càng lan toả sức ảnh hưởng mạnh mẽ, BST Thu-Đông 2021/2022 của Dolce & Gabbana tràn ngập các thiết kế nổi bật và mang đậm dấu ấn thời trang của thập niên 90 phóng khoáng với quần ánh kim, áo lót thêu hoa văn, những chiếc váy graffiti ôm sát cơ thể, catsuit in logo, áo khoác ngoài lông thú và thậm chí boots lấy cảm hứng từ robot… Tất cả để tạo nên một diện mạo TikTok hoàn hảo, mang đậm dấu ấn của mỗi bản thể cho một thế hệ những người trẻ đương thời cá tính và không chấp nhận sự trùng lặp trong nhận dạng.

Sẽ chẳng phải là một Dolce & Gabbana mà chúng ta biết nếu thiếu đi những món phụ kiện độc đáo được chăm chút tỉ mỉ. Đúng như những gì mà Domenico và Stefano muốn truyền tải,siêu cấp các phụ kiện và trang sức xuất hiện như “cú twist” hoàn hảo giữa sự hoài niệm của những năm 90 thân thuộc và khái niệm khoa học viễn tưởng lạ lẫm dành riêng cho “người chơi” hệ TikTok.







Dolce & Gabbana như khiến giới TikTokers “lạc” vào ma trận phụ kiện từ cao cấp với nào là vương miện đính kết hạt đá và ngọc trai lấp lánh, vớ phồng quấn lấy bắp chân, bodychain gợi cảm “treo” dọc cơ thể hay những chiếc túi sặc sỡ sắc màu từ chất liệu PVC bóng bẩy,… Chưa dừng lại ở đó, mũ trùm đầu lấy cảm hứng từ chiếc mũ của các phi hành gia, gấu bông, boots lấy cảm hứng từ robot,… cũng lần lượt xuất hiện trong bộ sưu tập. Thậm chí, cả những chiếc kính chống giọt bắn gắn liền với chúng ta trong suốt thời kì đại dịch cũng được nhà mốt nước Ý biến hoá để trở nên thời thượng và mang đậm nét vị lai của nền khoa học tiên tiến.

MỘT SICILY ĐẦY MỚI LẠ DƯỚI ỐNG KÍNH CỦA JUERGEN TELLER
Để đem đến aesthetic mới cho thương hiệu cũng như truyền tải trọn vẹn tinh thần đổi mới của mình, Dolce & Gabbana đã chọn hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Jeurgen Teller trong bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch thời trang Thu-Đông 2021/2022. Tại địa điểm chụp ở Gela, nơi mà các người mẫu tạo dáng trong một khu nhà cũ kỹ, cạnh bên Ettore – chú lừa Ragusano cho chiến dịch quảng báo, vùng đất Sicily quen thuộc như “lột xác” và khác lạ trong bộ ảnh đầy màu sắc, tươi mới và mang tầm nhìn thẩm mỹ độc đáo của Juergen.

Thông qua ống kính của Juergen, quá khứ và tương lai, DOLCE&GABBANA lịch sử của một đế chế và bản năng tìm kiếm những đổi mới – những điều tạo nên DNA của Dolce & Gabbana cứ thế hiện lên một cách đầy nghệ thuật. Vượt qua giới hạn thời gian để thoát khỏi những quy ước thông thường, Juergen tiếp tục “vẽ” lên “chương tiếp theo” trong bức tranh thời trang của nhà mốt nước Ý hình ảnh của những chàng trai và cô gái thế hệ mới, những người thông qua phong cách và cá tính thời trang để khẳng định bản sắc cá nhân của chính mình.

【Bài viết liên quan】:duybrand.com Hàng hiệu siêu cấp like Auth Rolex cung cấp nhiều mẫu đồng hồ Cổ điển và Chuyên dụng để phù hợp với bất kỳ cổ tay nào

No comments:

Post a Comment

Túi balo Louis Vuitton công sở nam Louis Vuitton Christopher Stylish giá ưu đãi cao cấp

  Túi balo Louis Vuitton Christopher là một lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông đang tìm kiếm sự kết hợp giữa phong cách và tính năng tiện dụn...