Wednesday, July 20, 2022

Chiếc ô hàng hiệu giá hơn 38 triệu đồng khiến cư dân mạng xứ Trung "phẫn uất" vì không che được... mưa

 Những màn kết hợp đình đám của các thương hiệu cao cấp, hiện đã trở thành xu hướng mới trong vài năm trở lại đây. Ngoài việc khai thác được thêm nhiều chất liệu sáng tạo mới và mở rộng tệp khách hàng, những màn "collab" thế này cũng để lại không ít nghi hoặc, tranh cãi và những câu hỏi được dấy lên sau đó.

Điển hình của những tranh cãi ấy chính là làn sóng tẩy chay chiếc ô của Gucci x adidas. Bộ sưu tập thời trang dưới sự kết hợp của hai nhãn hàng ra mắt và nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu. Ngoài những thiết kế ấn tượng mang đậm dấu ấn di sản của hai nhà mốt, một số phụ kiện cũng gây chú ý không kém, điển hình là mẫu ô có giá gần 30 triệu.




No comments:

Post a Comment

Mùa giải dior dior mới của mùa này đã tạo ra một biểu hiện hấp dẫn

  Mùa giải mới của Dior năm nay mang đến một loạt các thiết kế độc đáo và đẳng cấp,  Dior hàng hiệu siêu cấp thể hiện rõ sự sáng tạo và tinh...